Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 19 July 2015

Cư dân mạng Trung Quốc phát cuồng vì vẻ đẹp thuần khiết của cô ngay từ khi mới xuất hiện. Người đẹp "thật sự" sẽ khó phai tàn theo thời gian.
Vẻ đẹp không tì vết
Tại Trung Quốc, trong khi những nghệ sỹ nổi tiếng bằng việc khoe thân táo bạo khiến công chúng nhàm chán thì sự xuất hiện của "Cô bé trà sữa" với vẻ đẹp trong trẻo đã thu hút đặc biệt với cư dân mạng, dù không hề tham gia nghệ thuật.
Xuất hiện vào năm 2009 với một tấm ảnh mặc đồng phục và cầm trên tay ly trà sữa đứng trong lớp học, Chương Chiết Thiên bỗng chốc nổi như cồn vì vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của mình. Cư dân mạng Trung Quốc gần như phát cuồng vì vẻ đẹp của cô. Trong một thời gian dài, hình ảnh và cuộc sống của Chương Chiết Thiên luôn được quan tâm, tìm hiểu.
Vẻ đẹp của Cô bé trà sữa được rất nhiều bạn trẻ thích thú.
Kể từ đó, Chương Chiết Thiên được báo giới "chăm sóc" đặc biệt như những ngôi sao giải trí hạng A khi bất cứ thông tin, hình ảnh của cô trên trang cá nhân đều trở thành đề tài bàn tán sôi nổi.
Tháng 5/2013, thông tin “Cô bé trà sữa” Chương Chiết Thiên sẽ trở thành một tình nguyện viên trong "Thế vận hội thanh niên mùa hè" diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 8 năm 2014 đã khiến cư dân mạng rất thích thú. Ngay sau đó, hình ảnh Chương Chiết Thiên mặc chiếc áo của tình nguyện viên đã được truyền tay nhau một cách chóng mặt. Một lần nữa, vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết của cô đã đốn tim hàng triệu người dân Trung Quốc và một số nước trong khu vực.
Vẻ đẹp thuần khiết của Cô bé trà sữa.
Thành tích học tập khủng
Nếu những người đẹp mải mê vào việc chăm sóc cơ thể để xuất hiện lộng lẫy mọi lúc mọi nơi, thì Chương Chiết Thiên lặng lẽ chú tâm vào việc học. Thành tích học tập đặc biệt của cô càng tôn vinh vẻ đẹp danh giá, mà hẳn nhiều hot girl chỉ chú tâm vẻ bề ngoài khó mà sánh kịp.
Từng là học sinh trường ngoại ngữ Nanjing. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô nhận được học bổng tuyển thẳng vào ngành nhân văn của ĐH Thanh Hoa năm 201. Cô cũng là một trong những trường đại học danh giá nhất Trung Quốc. Tại đây, cô còn được bầu chọn là nữ sinh xinh đẹp nhất Đại Học Thanh Hoa và là hot girl đẹp nhất Trung Quốc bên cạnh những hoạt động tình nguyện ý nghĩa.
Được biết, Đại Học Thanh Hoa - xếp thứ 2 trong Top 10 trường giỏi nhất TQ, lọt Top 40 trường giỏi nhất Thế Giới, được mệnh danh là cái nôi của các Chính trị gia (rất nhiều các lãnh đạo cao cấp của Trung Quốc là cựu sinh viên trường). Hằng năm trường không nhận hồ sơ nào có tổng điểm dưới 9,0; còn phải thi đầu vào hết sức khốc liệt.
Lãng quên sự nổi tiếng
Dù có cơ hội bước chân vào làng giải trí Trung Quốc khi độ hot không hề giảm, Cô bé trà sữa vẫn từ chối tất cả những lời mời tham gia sự kiện chỉ để tập trung việc học nhằm hoàn thiện bản thân và có tương lai vững chắc.
Vẻ đẹp trí tuệ của cô thu hút hàng ngàn những bình luận khác nhau bày tỏ sự ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, có cả sự yêu mến từ các bạn trẻ Việt Nam.
Jani Nguyễn ngưỡng mộ: "Đại học Thanh Hoa đứng thứ 49 trong top 100 trường danh tiếng nhất thế giới đó. Bạn này đúng là tài sắc vẹn toàn, hot girl như thế mới là hot girl đúng nghĩa. Trung Quốc hơn 1,4 tỉ người có một người như bạn này còn Việt Nam mình hơn 90 triệu người nhưng vẫn chưa tìm được bạn nào như thế này".
Hải Nam bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Bạn này vừa xinh lại giỏi và dù nổi tiếng nhưng chưa thấy tham gia hoạt động nghệ thuật kiếm tiền nào. Đây là người duy nhất mình thấy xứng đáng với danh hiệu hot girl. Đang nghĩ không biết bạn trai tương lai của cô ấy có thể là ai? Và tiêu chí như thế náo mới xứng tầm được nhỉ?"Đóng phim từ hồi còn bé xíu, nhưng đến tận năm 2005, khán giả mới biết đến cái tên Dương Mịch qua vai diễn nàng Quách Tương trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp. Tiếp đó, Dương Mịch liên tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ và “mê hoặc” khán giả ở cả châu Á qua các bộ phim nổi tiếng như Vương Chiêu Quân, Liêu Trai Chí Dị, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3, Mỹ Nhân Tâm Kế… Sở hữu đôi mắt được cho là “đẹp nhất Trung Quốc”, hiện nay Dương Mịch đang là một trong những hoa đán nổi nhất của nền điện ảnh Hoa ngữ, đến mức bộ phim mới của cô nàng đóng cặp với chàng diễn viên đẹp trai Phùng Thiệu Phong mang tên Cung - Toả Tâm Ngọc dù chưa hề khai máy đã nổi tiếng trên khắp các diễn đàn mạng.


Nữ diễn viên trẻ Dương Mịch.

Đây quả thật là một kỳ tích đối với một dự án phim truyền hình bình thường như Cung - Toả Tâm Ngọc. Dù bộ phim chưa hề khai máy, kịch bản phim cũng vừa mới hoàn thành cách đây không lâu nhưng đã thu hút sự chú ý của vô số fan. Bằng chứng là phim vẫn chưa hề tiến hành bất cứ một hoạt động truyền bá nào nhưng lượng người truy cập vào trang web Baidu để tìm kiếm thông tin của phim đã lên tới con số hơn 25000. Vậy lý do gì khiến cho một bộ phim vẫn chưa tiến hành bất kỳ một hoạt động nào từ lễ khởi quay nào lại có thể thu hút sự chú ý lớn như thế?


Cuộc thi chung kết Hoa hậu thế giới Trung Quốc lần thứ 62 diễn ra hôm 20/5 tại khu danh thắng hồ Kim Hải ở Bắc Kinh. 30 cô gái đẹp nhất từ khắp các tỉnh thảnh của Trung Quốc tụ hội để lựa chọn ra người xuất sắc nhất cho cuộc thi Hoa hậu thế giới 2012 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới tại thủ đô Ulan Bator, Mông Cổ.

Nội dung của cuộc thi Hoa hậu thế giới Trung Quốc lần 62 năm nay với các tiêu chí như trí tuệ, sắc đẹp, tuổi trẻ, tình yêu thương và sức khỏe.
Tại khu vực danh thắng Kim Hải hồ, ban tổ chức đã đầu tư một tàu du lịch hạng sang để phục vụ cho cuộc thi.
30 người đẹp đã có một ngày chụp ảnh và tham gia các hoạt động do ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới Trung Quốc sắp xếp, trước khi bước vào đêm chung kết tối cùng ngày.
30 cô gái đẹp nhất đến từ các tỉnh thành của Trung Quốc như Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Đông, Thiên Tân, Quý Châu, Thiểm Tây và Phúc Kiến.
Kim Hải hồ có diện tích tương đương với Tây hồ ở Hàng Châu, rộng gấp 6 lần công viên Bắc Hải và gấp 9 lần Tử Cấm Thành.
Các người đẹp trong trang phục chơi golf.

Phần thi tài năng trong đêm chung kết
Phần thi áo tắm.
Phân thi trang phục dạ hội
Sau hai giờ đồng hồ thi tài khoe sắc trong đêm chung kết, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới Trung Quốc đã chọn ra được 3 ngôi vị cao nhất cho các thí sinh lần lượt là Hoàng Du Đình (Hoa hậu), Lâu Mộng Viên (Á hậu 1) và Dư Hân (Á Hậu 2).
Hoàng Du Đình năm nay 21 tuổi, sinh viên Học viện múa Bắc Kinh, chiều cao 1.80m, nặng 60kg, số đo ba vòng 85, 63, 94.
Hoa hậu thế giới Trung Quốc 2012 Hoàng Du Đình.

Xu Dongdong, cô gái được ca ngợi là có vòng 1 đẹp nhất Trung Quốc đang gây sốt với bộ ảnh bỏng mắt cùng trái bóng rổ.Sinh năm 1990 tại tỉnh Sơn Đông, Xu Dongdong nổi lên thời gian qua như là cô gái có vòng 1 đẹp nhất Trung Quốc. Dù còn rất trẻ nhưng cô gái 23 tuổi này đã là 1 diễn viên cũng như người mẫu nổi tiếng tại đất nước của mình.

Mỹ nữ có vòng 1 đẹp nhất Trung Quốc khoe ảnh nóng với trái bóng rổ 1
Xu Dongdong luôn nổi tiếng với vòng 1 bắt mắt của mình.
Là con gái nhưng Xu Dongdong lại hâm mộ thể thao cuồng nhiệt. Bằng chứng là ngoài những shoot hình nóng bỏng trên các trang bìa tạp chí tại Trung Quốc, cô gái trẻ này còn luôn thu hút chú ý với những bộ ảnh đẹp về thể thao. Trước đây, mỹ nữ này từng làm mê hoặc cánh mày râu với bộ ảnh cực quyến rũ khi tạo dáng cùng trái bóng và cây vợt tennis.

Mỹ nữ có vòng 1 đẹp nhất Trung Quốc khoe ảnh nóng với trái bóng rổ 2

Cô từng gây ấn tượng mạnh với bộ ảnh nóng bỏng cùng trái bóng tròn.


Mỹ nữ có vòng 1 đẹp nhất Trung Quốc khoe ảnh nóng với trái bóng rổ 3
Hay với đồ nghề của bộ môn tennis.
Mới đây, cô lại tiếp tục gây tiếng vang, lần này là với bộ môn bóng rổ. Hãy cùng chiêm ngưỡng những tấm hình đẹp nhất của Xu Dongdong bên cạnh trái bóng tròn này.

Mỹ nữ có vòng 1 đẹp nhất Trung Quốc khoe ảnh nóng với trái bóng rổ 4

Mỹ nữ có vòng 1 đẹp nhất Trung Quốc khoe ảnh nóng với trái bóng rổ 5

Mỹ nữ có vòng 1 đẹp nhất Trung Quốc khoe ảnh nóng với trái bóng rổ 6

Mỹ nữ có vòng 1 đẹp nhất Trung Quốc khoe ảnh nóng với trái bóng rổ 7

Mỹ nữ có vòng 1 đẹp nhất Trung Quốc khoe ảnh nóng với trái bóng rổ 8

Mỹ nữ có vòng 1 đẹp nhất Trung Quốc khoe ảnh nóng với trái bóng rổ 9

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts