Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday 15 July 2015

Vài đối tác của Microsoft được tường thuật đã có trong tay phiên bản Windows 10 mới nhất để cài thử nghiệm, kiểm tra tương thích trước khi bán sản phẩm cài sẵn hệ điều hành này vào cuối tháng 7/2015.

Microsoft được cho là đã chọn bản Build 10240 làm bản RTM (release to manufacturing) của Windows 10 và cũng đã chuyển giao sản phẩm cho một số đối tác lớn để cài thử nghiệm lên PC mới, trang The Verge dẫn nguồn tin thân cận với hãng phần mềm Mỹ cho hay.


Microsoft đang tập trung chuẩn bị cho sự kiện 29/7 tới đây.
Theo dự kiến, Microsoft có thể sẽ chính thức công bố bản Windows 10 RTM vào cuối tuần này. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng có thể hãng phần mềm khổng lồ sẽ bỏ qua cột mốc truyền thống này để tập trung vào sự kiện ra mắt quan trọng diễn ra vào ngày 29/7 tới đây.


Microsoft cũng được tường thuật đang đốc thúc những hãng sản xuất thiết bị nâng cấp lên Windows 10 như là một phần trong chiến dịch tiếp thị cho phiên bản hệ điều hành Windows mới nhất của hãng.


Microsoft cho biết trong tương lai sẽ cung cấp các bản cập nhật Windows trước tiên cho nhóm thử nghiệm Insider Preview, sau đó mới phát hành rộng rãi cho mọi người dùng.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts