Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 14 July 2015



Thông thường, mỗi khi chúng ta
 gập hoặc gấp Laptop lại thì Windows sẽ tự động chuyển sang chế độ ngủ (Sleep). Chính vì vậy, mỗi khi nghe nhạc hoặc xem video thì chỉ cầngập màn hình lại thì Laptop sẽ tự động ngủ khiến bạn không thể nghe được âm thanh phát ra nữa. Vậy làm cách nào để vẫn nghe được nhạc khi gập lại màn hìnhLaptop thì mời các bạn cùng tham khảo mẹo sau nhé.
Mỗi khi gập màn hình thì bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh chế độ cho Laptop để Tắt máy (Shutting Down), Ngủ Đông (Hibernate) hoặc Không làm gì (Do Nothing). Và ở chế độ Do Nothing sẽ giúp bạn nghe nhạc khi gập Laptop lại.

Hướng dẫn chuyển chế độ Sleep sang Do Nothing khi gập Laptop
Trước tiên, bạn cần vào Control Panel. Ở Windows 7 hoặc Windows XP,  bạn chọn vào nút Start >> Control Panel.
 gap laptop van nghe nhac 5
Còn với Windows 8.1 thì bạn có thể di chuyển chuột vào góc dưới bên trái màn hình >> Chọn chuột phải >> Chọn Control Panel
gap laptop van nghe nhac
Tiếp theo, bạn hãy tìm và chọn vào biểu tượng Power Options
gap laptop van nghe nhac
Giao diện Power Options, bạn chọn vào Choose what closing the lid does
gap laptop van nghe nhac
Tại giao diện tiếp theo, tại mục When I closing the lid, chọn vào On Battery (Sử dụng Pin Laptop) và Plugged in(Dùng nguồn điện AC) >> Chọn Do Nothing. Cuối cùng Save Changes
gap laptop van nghe nhac
Sau khi Save lại, bạn có thể khởi động lại máy tính và tận hưởng thành quả nhé. Và chắc chắn có thể bạn sẽ tạo bất ngờ với những người xung quanh của bạn khi vẫn nghe nhạc mà gấp Laptop lại đấy.
Chúc bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts