Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 30 April 2013


Một báo cáo ảm đạm gửi cho Tổng thống Vladimir Putin từ Bộ trưởng Bộ Y tế, Tiến sĩ Veronika Skvortsova về đại dịch ngày càng tăng tại Trung Quốc và cảnh báo rằng một "thảm họa toàn cầu" đang được phát tán bởi sự lây lan vi rút cúm gia cầm H7N9 mà không cho thấy dấu hiệu dừng lại trong tương lai gần.

Các nhà khoa học phát hiện ra một gen virus ẩn trong cây trồng biến đổi gen và đặt tên là “Armageddon Virus" được mã hóa với tên gọi Gene VI, nó sản xuất ra protein khiến cho cơ thể tiêu thụ thực phẩm GMO bị rối loạn chức năng cơ quan tiêu hóa.

Trường hợp 16. 000 xác lợn chết trôi nổi trên sông Hoàng Phố tháng 3 và mới đây ngày 15/4 có 410 con lợn và 122 con chó đã chết tại thành phố Yến Sư, tỉnh Hà Nam, TQ được cho là đã ăn thực phẩm GMO và chất độc có trong protein đã đi vào đường ruột của chúng.

Theo lời Tiến sỹ, có 19 nghiên cứu cho thấy sự liên kết của cây trồng GMO với hiện tượng rối loạn cơ quan tiêu hóa của người và động vật.




0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts