Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 2 April 2013

Hiệp ước Hòa bình Thế giới được khởi xướng bởi Tổ chức Keshe. Đây là một tổ chức độc lập phi lợi nhuận và phi tôn giáo, tổ chức tổ chức chương trình đào tạo về kỹ thuật chế tạo thiết bị không gian được sáng lập bởi kỹ sư năng lượng nguyên tử Mehran Tavakoli Keshe, với mong muốn mang lại cho nhân loại sự tự do thực sự để du lịch và sống sót trong không gian.



Qua các nghiên cứu của mình, tổ chức Keshe đang mang đến những kiến thức và công nghệ khoa học mới mẻ đến với nhân loại. Tại thời điểm này, nếu chúng ta sử dụng công nghệ lò phản ứng plasma sẽ mang lại giải pháp mới cho các phi thuyền không gian của trái đất, cũng như những vấn đề nóng bỏng của thế giới hiện tại như nạn đói, thiếu nước, thiếu hụt năng lượng và sự ô nhiễm môi trường, các dịch bệnh trên thế giới.
Nếu nhân loại muốn học hỏi về vị trí của mình trong các nền văn minh vũ trụ thì chúng ta cần được xem như một nền văn minh hòa bình và hòa hợp, để làm được điều này, thứ nhất chúng ta cần tôn trọng mọi nơi và mọi tư tưởng trên trái đất và thứ hai chúng ta phải tôn trọng mọi nơi chốn và tư tưởng của các nền văn minh khác trong toàn bộ vũ trụ.

                          
  
Vì vậy nhân loại – bao gồm cả những người lãnh đạo và người dân – hãy lên án chiến tranh và giết hại con người nhằm áp đặt tư tưởng và ý kiến của mình nhưng lại đang được coi là hợp pháp. Nhân loại cần cho thấy quyết tâm của mình qua tập thể và mỗi cá nhân để cùng phấn đấu cho hòa bình bằng lời nói và tâm trí.
Tại đây, tổ chức Keshe mời mỗi cư dân trên trái đất ký vào bản Hiệp ước Hòa bình Thế giới như một tuyên bố của mỗi cá nhân. Chúng tôi cũng mời các nhà chính trị đại diện cho nhân dân và các nhà lãnh đạo thế giới cùng ký vào Bản hiệp ước này nhằm mang lại nền hòa bình vĩnh viễn cho Trái đất.
Tầm quan trọng của Hiệp ước Hòa bình Thế giới được giải thích rõ hơn bởi chính nhà khoa học Mehran Tavakoli Keshe tại diễn đàn của ông. Xin hãy theo dõi tại link gửi kèm sau đây: www.ourwtp.org
Tài liệu (dạng pdf) liên quan đến bản Hiệp ước Hòa bình Thế giới tương ứng với nhiều ngôn ngữ trên thế giới.


  • Tiếng Anh
  • Tiếng Hà Lan
  • Tiếng Tây Ban Nha
  • Tiếng Hy Lạp
  • Tiếng Đức
  • Tiếng Bồ Đào Nha
  • Tiếng Bulgary
  • Tiếng Romania
  • Tiếng Slovenia


  • Khi bạn đã ký vào bản Hiệp ước thì bạn có
    thể tải về bản pdf này như một tuyên bố của
    cá nhân bạn về Hiệp ước.
    Bạn có thể in ra và treo trong nhà hoặc cơ 
    quan để giới thiệu với mọi người.





    Xin hãy tham gia ký kết, chia sẻ và thúc đẩy Hiệp ước tại Avaaz.org Petition, được tạo bởi Mark House (Hoa Kỳ)




    0 comments:

    Post a Comment

    domain, domain name, premium domain name for sales

    Popular Posts