Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 16 April 2013


Chrome OS là một hệ điều hành nguồn mở dựa trên Linux được thiết kế bởi Google. Các hệ điều hành được cài đặt sẵn trong một số thiết bị lựa chọn. Đó là nhanh chóng, ổn định và an toàn. Hầu hết chúng ta thường không có thiết bị hỗ trợ chrome hệ điều hành nhưng dù sao chúng tôi luôn luôn lựa chọn thay thế cho Windows. Chúng tôi chắc chắn có thể chạy Chrome OS trên Windows PC hỗ trợ của chúng tôi. Đi qua hướng dẫn này để tìm hiểu làm thế nào để chạy Chrome OS trên Windows.


Canary Google Way

Bước 1: Để chạy hệ điều hành này, bạn cần Google Chrome Canary. Canary là sớm xây dựng các tính năng mới của Chrome mà thường là cho các nhà phát triển và chuyên viên máy tính, nhưng ngay cả khi bạn không phải là một, bạn vẫn có thể tải về và cài đặt nó trên máy tính của bạn.
Click vào đây để tải về Google Chrome Canary.
Bước 2: Quá trình cài đặt như bình thường rất dễ dàng và được sử dụng để. Sau khi cài đặt hoàn tất. Bạn cần phải chạy Google Chrome Canary. Cài đặt và sau đó bấm vào nút ‘Open Ash Desktop’ hoặc đơn giản là bạn có thể nhấn Ctrl + Shift + A và một cửa sổ mới Chrome OS mới sẽ bật ra.

The Way ảo

Bằng cách này, chúng ta sẽ ảo hóa hệ điều hành Chrome trên máy tính Windows của bạn. Đối với điều này, bạn chắc chắn cần VirtualBox hay VMware. Vâng Google không cung cấp cho chúng tôi tải hệ điều hành chính thức của họ, nhưng chúng ta có thể sẽ sử dụng hệ điều hành không chính thức xây dựng.
Bước 1: Click vào đây để truy cập vào các trang download hệ điều hành. Nhấp vào biểu tượng hộp ảo để tải về các tập tin hình ảnh cho VirtualBox. Tải về và cài đặt VirtualBox .


Bước 2: Chạy VirtualBox và tạo ra một máy ảo mới. Chọn các loại hệ điều hành như Linux và sử dụng các tập tin hình ảnh tải về. Chọn bộ nhớ mong muốn mà bạn muốn có trên hệ thống của hệ điều hành Chrome của mình. Cuối cùng chạy máy và tận hưởng hệ điều hành ảo chrome.

The Way Portable

Bạn thậm chí có thể cài đặt hệ điều hành Chrome OS vào ổ USB của bạn và khởi động máy tính của bạn từ ổ đĩa USB, cho điều này, bạn cần phải làm theo các bước sau.
Bước 1: Tải về USB hình ảnh không chính thức Chrome OS được xây dựng từ liên kết đã đề cập ở trên. Tải Windows Image Writer từ đây . Chọn các tập tin hình ảnh tải về và sau đó chọn ổ đĩa USB của bạn và nhấp vào Viết. Một tối thiểu của ổ đĩa USB 4GB được khuyến khích.

Bước 2: Khởi động lại máy tính của bạn từ cùng một ổ đĩa USB. Bạn đã có hệ điều hành Chrome xách tay của bạn!
Chrome OS cho máy tính là một cách tốt để có một cái nhìn vào hệ điều hành mà không có một thiết bị Chrome. Các hệ điều hành mà chúng ta đã sử dụng trong hướng dẫn của chúng tôi là không chính thức xây dựng bởi Hexxeh nhưng nó vẫn hoạt động tốt! Không nghi ngờ gì nữa hệ điều hành chạy rất tốt trên máy PC.
Hướng dẫn cách khắc phục usb giảm dung lượng sau khi gỡ chrome os: sử dụng các công cụ được gọi là BootICE, bạn có thể tải nó http://www.pendriveapps.com/goto/Download_BOOTICE_exe/5670/1 cắm bạn pendrive, mở BOOTICE.exe, chọn ổ USB của bạn trong trình đơn thả xuống, bấm vào Parts Manager -> Định dạng lại USB Disk -> Next -> Chọn FAT32 -> ok … chương trình sẽ không đáp ứng trong một vài khoảnh khắc, và sẽ hiển thị một thông báo xác nhận rằng các định dạng đã được hoàn tất.
_Sưu tầm_




0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts