Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 16 April 2013

Với một ý tưởng trong tâm trí để được cung cấp vào một sản phẩm hoặc một sự kiện, nó phải ngắn gọn và rõ ràng ở tất cả các cấp. Bản đồ tâm trí có thể giúp bạn đưa ra một hình ảnh của những gì đang nấu ăn trong não. Mind
Mapping trực tuyến luôn luôn là một lựa chọn mạnh mẽ để có trong tay trong trường hợp này. Tại sao? Để duy trì đầy đủ và năng suất trong công việc bất kỳ, chúng ta cần phải thực hiện một kế hoạch thích hợp. Một khi bạn có cấu trúc của các nhiệm vụ hoàn thành, bạn có thể dễ dàng thực hiện các nhiệm vụ cấp địa với trọng tâm lớn hơn. Trong một nhiệm vụ có cấu trúc bạn thậm chí có thể phân chia khối lượng công việc với các thành viên hoặc người khác. Vì vậy, tất cả mọi thứ đi xuống đến cấp độ cơ bản của quy hoạch.

Mind Map là những gì?

Một đồ có là một hình ảnh của những gì bạn đang suy nghĩ. Nó rất hữu ích cho một loạt các lĩnh vực, đặc biệt là các sự kiện liên quan đến việc lập kế hoạch ở nhiều cấp độ. Một khi bạn đã tìm ra những sự kiện chính, sau đó bạn có thể quyết định mức phụ. Bằng cách này, bạn hoàn toàn có thể ghi lại từng chi tiết bạn cần phải chăm sóc trong một sự kiện trong một cách hiệu quả và có tổ chức.

Tại sao tôi thích Mind Mapping trực tuyến?

Với dịch vụ bản đồ trực tuyến tâm, bạn có thể dễ dàng tạo ra và chia sẻ Mind Maps với đồng đội có liên quan. Không chỉ vậy, mỗi người có thể đóng góp ý kiến ​​riêng của họ để mô-đun được phân công. Điều này thuận tiện hơn so với cài đặt một phần mềm máy tính để bàn. Bạn có thể truy cập và thay đổi bản đồ tư duy của bạn trên đường đi.

Tâm trực tuyến miễn phí dịch vụ bản đồ

Dịch vụ Mind Mapping trực tuyến miễn phí rất dễ sử dụng và đơn giản. Có những nhược điểm quá, bạn có thể không có tùy chọn nâng cao để thêm các khối hình ảnh tuyệt vời. Đó không phải là một vấn đề nếu bạn đang sử dụng Lược đồ để sử dụng cá nhân và trong nhóm khép kín.
Vì vậy, cho phép xem một số của Tâm Dịch vụ trực tuyến miễn phí bản đồ.

1) Coggle


Với Coogle, bạn sẽ có thể tạo ra Mind Maps một cách nhanh chóng. Để bắt đầu, tất cả các bạn cần làm là tạo một tài khoản Coogle. Mỗi chi nhánh bạn tạo ra tự động chiếm màu sắc mới. Kéo những cành cây để tăng chiều dài và cũng để uốn cong ở góc ưa thích. Bạn có tùy chọn để chia sẻ tạo ra Mind Map với bạn bè và cũng tải về nó như PNG hoặc tập tin PDF. Mind Map là ngay lập tức lưu trực tuyến khi bạn tiến hành công việc của bạn.
Coogle là dễ sử dụng và bạn có thể bắt đầu ngay lập tức. Nhìn bề ngoài, nó rất đơn giản và chi nhánh chỉ xuất hiện từ bên trong hộp chính của dự án. Tôi sẽ thích nhìn thấy khả năng thêm các chi nhánh từ trên và dưới.

2) Spider Scribe

Nhện Scribe là một dịch vụ Mind Mapping trực tuyến tiên tiến. Nó cho phép bạn tạo ra các bản đồ tâm trí hình ảnh thuận tiện. Bạn có thể tải lên các hộp văn bản, hình ảnh, bản đồ và các tập tin tài liệu để làm cho Bản đồ tư duy của bạn có liên quan hơn.
Tạo Mind Map chi tiết như vậy cần có thời gian không giống như trong Coogle nơi bạn đã có thể thực hiện những điều trong một tốc độ lớn hơn. Tôi muốn các chi nhánh có thể tùy chọn colorization. Nếu không có các chi nhánh màu, nhầm lẫn có thể xảy ra ở giai đoạn sau. Nhện Scribe là miễn phí cho sử dụng cá nhân nhưng cho tính năng hạn chế.

3) Dot Dash

Dot Dash là một dịch vụ Mind Mapping trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Bản đồ tâm trí được tạo ra bởi Dot Dash là hoàn toàn khác nhau. Chứ không phải là chuyên nghiệp, nó hoàn toàn để cho vui. Bạn có thể tạo ra những ý tưởng và đánh dấu chúng với màu sắc khác nhau. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết, thậm chí bạn có thể thêm hình ảnh.
Dot Dash không cần tạo tài khoản, do đó bạn cần phải lưu Bản đồ tư duy của bạn khi hoàn thành nó.

4) Bubble.us

Bubble.us là một công cụ Mind Mapping trực tuyến đơn giản nhưng mạnh mẽ. Tất cả bạn cần làm là tạo một tài khoản miễn phí. Bạn có thể làm cho các nút dễ dàng với các tùy chọn để dán nhãn mũi tên kết nối. Các nút được cấp tự động màu khôn ngoan nhưng bạn có thể tự thay đổi màu sắc nếu bạn muốn.
Với Bubble.us tài khoản miễn phí cho phép bạn tạo và lưu 3 bản đồ. Bạn chắc chắn có thể xóa chúng và tạo ra những cái mới. Bạn cũng có thể chia sẻ bản đồ tạo với bạn bè của bạn.

5) Mindomo

Mindomo là một dịch vụ Mind Mapping trực tuyến tiên tiến. Với Mindomo bạn có thể thiết lập mối quan hệ giữa các cấp địa, thay đổi bố cục, cho phép biên giới. Trong phương tiện truyền thông, bạn có thể thêm video Youtube, ý kiến, hình ảnh vv Một số tính năng có sẵn trong phiên bản trả tiền.
Trong phiên bản miễn phí, bạn có thể tiết kiệm tối đa 3 bản đồ. Mindomo là một dịch vụ tốt để sử dụng do sự đa dạng của nó cung cấp tùy chọn trong khi tạo chủ đề và cấp độ mới.
_Sưu tầm_
















0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts