Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 18 April 2013


 Một ý tưởng xanh …
Trước khi trình bày in ấn hoặc tờ rơi, nên nghĩ đến việc trình bày ở một vị trí được chia sẻ. Ngay trước khi thời gian giao hàng, tư vấn cho người xem vị trí
và những người yêu cầu bản sao cứng, có thể in và đưa chúng vào các cuộc họp giao trình bày. Điều này có thể giúp bảo tồn giấy và mực máy in.
Trong bài viết này

 Tổng quan về trình bày in ấn

Hầu hết các bài thuyết trình được thiết kế để được trình bày trong màu sắc, nhưng trình bày và tài liệu thường được in bằng màu đen và màu trắng hoặc màu xám, còn được gọi là màu xám . Khi bạn in trong màu xám, màu sắc hình ảnh được in trong các biến thể của tông màu xám giữa đen và trắng.
Khi bạn in các slide của bạn, PowerPoint đặt màu sắc trong bài trình bày của bạn để phù hợp với khả năng của máy in được lựa chọn.
Bạn có thể kích thước các trang trình bày để phù hợp với kích thước giấy khác nhau, bao gồm cả thư và pháp lý, hoặc bạn có thể chỉ định kích thước tùy chỉnh.
Ghi chú
  • Trong Microsoft Office PowerPoint 2007, bạn có thể in các phần khác của một bài thuyết trình, chẳng hạn như tài liệu phát tay , trang ghi chú , hoặc một bài thuyết trình trong Outline view .
  • Khi bạn muốn tạo các tài liệu phát phức tạp hơn, bạn có thể tạo ra trong PowerPoint, bạn có thể in tài liệu phát tay của bạn trong Microsoft Office Word 2007. Để biết thêm thông tin, xem Gửi tài liệu phát PowerPoint sang Word cho in ấn .

 Thiết lập kích thước trượt và định hướng cho việc in ấn

Để thay đổi tùy chọn in ấn của bạn, làm như sau:
  1. Trên tab Design, trong nhóm Page Setup, bấm Page Setup.
  2. Trong Slides sized for danh sách, bấm kích thước giấy mà bạn sẽ được in ấn.
Ghi chú
  • Nếu bạn chọn Custom, gõ hoặc chọn các phép đo mà bạn muốn trong hộp Width và Height.
  • Để in một minh bạch chi phí, nhấn Overhead.
  1. Để thiết lập định hướng trang cho các trang trình bày, theo Orientation, theo Slides,kích Landscape hoặc Portrait.
Chú ý: Theo mặc định, bố trí slide PowerPoint xuất hiện trong định hướng phong cảnh. Mặc dù bạn có thể sử dụng chỉ có một định hướng (hoặc phong cảnh hoặc chân dung) trong một bài thuyết trình, bạn có thể liên kết hai bài thuyết trình để hiển thị cả hai bức chân dung và trình bày cảnh quan trong những gì dường như là một trình bày. Để biết thêm thông tin, xem Sử dụng Portail  và Landscape trong cùng một Slide .
In các slide
  1. Nhấp vào Microsoft Office Button template powerpoint tempalte slide powerpoint slide powerpoint In PowerPoint Template Slide In PowerPoint Template In PowerPoint Slide In PowerPoint cách In PowerPoint Template Slide  , Và sau đó nhấp vào Print.
    • Trong hộp thoại Print, theo Print range, làm một trong các cách sau:
      • Để in tất cả các slide, bấm vào All.
      • Để in các slide đang được hiển thị, nhấn Current slide.
      • Để in một hoặc nhiều slide mà bạn đã chọn, nhấp vào Selection.
      • Để in số trang trình bày cụ thể, nhấp vào Slides, và sau đó nhập số trượt hay những dãy trong hộp liền kề.
  2. Theo Copies, nhập số lượng bản sao mà bạn muốn.
  3. Theo Print What, chọn Slides.
Ghi chú
  • Đối với thông tin về các tài liệu phát in ấn, xem Tạo và in tài liệu phát .
  • Nếu bạn chọn Outline view, PowerPoint in chỉ văn bản của trình diễn của bạn (như nó xuất hiện trong xem phác thảo) và không có đồ họa hoặc hình ảnh động.
  1. Dưới Color / Grayscale, nhấp vào một trong các cách sau:
    • Color Nếu bạn in với một máy in màu, tùy chọn này in trong màu sắc.
    • Color (On Black and White Printer) Nếu bạn in với máy in đen trắng, tùy chọn này in trong màu xám.
    • Grayscale   tùy chọn này in hình ảnh có chứa các biến thể của tông màu xám giữa đen và trắng. Nền lấp đầy được in như màu trắng, do đó văn bản sẽ được rõ ràng hơn. (Đôi khi màu xám xuất hiện tương tự như Pure Black and White.)
    • Pure Black and White tùy chọn này in tài liệu phát tay không có màu xám lấp đầy.
  2. Để tăng độ phân giải, pha trộn đồ họa trong suốt, và in bóng mềm trong công việc in ấn của bạn, chọn hộp kiểm tra High quality.
Mẹo: Khi bạn in chất lượng cao, nó có thể mất nhiều thời gian để trình bày của bạn để in. Để ngăn chặn sự suy giảm có thể trong hiệu suất máy tính của bạn, bỏ chọn hộp kiểm traHigh quality sau khi bạn hoàn thành in ấn.
  1. Để in các slide của bạn trên giấy mà bạn đã chọn cho máy in của bạn, chọn hộp kiểm tra Scale to fit paper.
  2. Để in một biên giới mỏng xung quanh trình diễn của bạn, chọn Frame slides hộp kiểm tra.
  3. Nhấp vào Print.
Ghi chú
  • Nếu bạn muốn thiết lập lại các tùy chọn in ấn và giữ chúng như là thiết lập mặc định của bạn, làm như sau:
    1. Thiết lập các cài đặt như bạn mong muốn trong hộp thoại Print.
    2. Nhấp vào Microsoft Office Button template powerpoint tempalte slide powerpoint slide powerpoint In PowerPoint Template Slide In PowerPoint Template In PowerPoint Slide In PowerPoint cách In PowerPoint Template Slide  , Nhấp vào PowerPoint Options,và sau đó nhấp vào Advanced.
    3. Theo When printing this document, bấm Use the most recently used print settings.
  • Nếu bạn đang tạo ra trong suốt dùng cho máy chiếu, xem Thiết lập kích thước slide và hướng giấy cho việc in ấn . PowerPoint tự động tối ưu hóa trình bày của bạn cho máy in hai màu đen và màu trắng hoặc màu sắc.
Nguồn: office.microsoft.com

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts