Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday 10 April 2013


Đôi khi chúng ta cho rằng sự thật được ẩn giấu trong  một số bộ phim, đó chính là cách mà Cabal Illuminati Lucifer tinh hoa (CIEL) tiết lộ sự thật – và những bộ phim sau nằm trong trường hợp này: Fringe, Stargate SG1, The Event, Last Resort, The Flying Nun, Seaquest, Time Tunnel, The Invaders, The A-Team and My Name is Earl.

Ít tai biết rằng bộ phim Công chúa chiến binh Zena, Zena Warrior Princess được xây dựng trên một câu chuyện có thật, và nó không xảy ra tại Trái đất mà là sao Hỏa.










Quay trở lại giữa những năm 80, 2 nhân viên làm việc liên quan đến jumproom (2 người đồng tính) là Andrew Basiago và Barry Soetore du hành từ 999 Bắc Sepulveda đến Sao Hỏa trong nhiệm vụ thường nhật. Họ quyết định kiểm tra một hang động chưa được đánh dấu mà họ vừa tìm ra, họ phát hiện một cơ thể phụ nữ mạnh mẽ cao 11 foot được bọc trong hổ phách, cô ta có 4 cánh tay, mỗi tay cầm 1 chiếc gươm. Làn da màu xanh. Giờ chúng ta đã thấy cô ấy giống với vị thần Kali trong truyền thuyết Ấn Độ.

Người phụ nữ này được đưa đến căn cứ Area 53 và được giải phóng khỏi hổ phách. Cô ấy tên là Xena và là một công chúa chiến binh Sao  Hỏa vào 450 000 năm trước, đó là khi mà cuộc sống trên đó rất đông đúc. Cô đã kể lại cuộc phiêu lưu của mình và những câu chuyện này được chuyển thể bởi Sam Raimi để tạo nên bộ phim Zena Warrior Princess.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts