Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 26 April 2013

Thông tin về bạn Nguyễn Thành Đồng, sinh viên trường ĐH Công nghệ Nanyang, Singapore mất tích 6 ngày nay đã trở về nhà an toàn khiến gia đình, bạn bè vui mừng và thở phào nhẹ nhõm.

Thông tin bạn Thành Đồng đã trở về an toàn khiến gia đình và bạn bè vui mừng khôn xiết.
Chia sẻ với iOne, bác Nguyễn Hữu Kỷ, bố của bạn Thành Đồng nói: “Thật sự gia đình rất vui mừng và hạnh phúc không thể diễn tả được bằng lời. Gia đình dự định chiều nay bay sang Singapore để tìm kiếm Đồng thì nhận được thông tin từ bạn cùng phòng rằng Đồng đã trở về nhà an toàn”.

Bác Kỷ cũng đã nói chuyện trực tiếp với bạn Thành Đồng để tìm hiểu nguyên do khiến Đồng mất tích nhiều ngày như thế. Ba của Đồng nói: “Hiện tại Đồng cũng cảm thấy rất có lỗi khi đã làm cho mọi người lo lắng đến như vậy. Trong những ngày qua Đồng đã “trốn” trong một phòng học của trường để thực hiện một dự án nghiên cứu cá nhân. Do không muốn bị làm phiền nên mọi thiết bị liên lạc Đồng để bỏ lại phòng trọ”.
Do nghĩ đơn giản về hành động của mình nên Đồng không lường trước sự lo lắng của mọi người. Đồng sẽ ra hiện diện với cơ quan cảnh sát để trình bày, đồng thời cũng muốn qua đây gửi lời cảm ơn, lời xin lỗi chân thành với những người bạn, cư dân mạng đã quan tâm đến Đồng trong suốt những ngày qua, bác Kỷ nói.
Đây chỉ mời là chia sẻ từ phía gia đình Đồng. Tới thời điểm này Đồng vẫn chưa chính thức lên tiếng về lý do mình "biến mất" trong suốt những ngày qua. Theo chia sẻ của bạn Ben Truong (bạn của Đồng) thì Đồng đang trình báo với cảnh sát nên chưa rõ nguyên nhân thực hư thế nào.
Trước đó, thông tin bạn Nguyễn Thành Đồng, sinh năm 1991, sinh viên trường ĐH Công nghệ Nanyang, Singapore mất tích khiến gia đình và rất nhiều người lo lắng. Khi thông tin về sự mất tích của Đồng được đăng tải trên trang cá nhân của một người bạn, đã có rất nhiều cư dân mạng, du học sinh cùng nhau share thông tin để tìm kiếm nam sinh này.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts