Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 4 April 2013

Patrick Henningson, báo cáo viên của 21WIRE chuyên nghiên cứu các lĩnh vực năng lượng miễn phí và công nghệ cao cấp về chế tạo phi thuyền không gian xin gửi đến bạn đọc nhà khoa học nguyên tử, Tiến sỹ M.T.Keshe, ông là người đứng đầu Tổ chức Keshe tại Bỉ. Bài thuyết trình gần đây của ông vào ngày 30//01/2013 tại trường đại học Imperial College, LonDon, đã tiết lộ một số thông tin đáng kinh ngạc về chương trình phát triển phi thuyền không gian của Iran, cùng với đó là Bản Hiệp ước Hòa bình Thế giới đã được gửi đến các nhà lãnh đạo quyền lực trên toàn thế giới, và ông mong đợi phản ứng của những con người quyền lực đó với những công nghệ tiên tiến như ông đã công khai, một trong những công nghệ này đã thực sự được ứng dụng tại Iran giúp họ bắt giữ không chỉ 1, mà là 2 phi thuyền không người lái của Hoa Kỳ. Những ứng dụng khác đi kèm như di chuyển với vận tốc nhanh hơn ánh sáng, lò năng lượng hạt nhân plasma tạo năng lượng miễn phí cùng các biện pháp chữa trị y học với các căn bệnh chết người.

Hệ quả tất yếu từ những điều mà Tiến sỹ Keshe tiết lộ sẽ là sự thay đổi thế giới…

 

* ZE: mình nghe không được chính xác bài thuyết trình này, mong được các bạn giúp đỡ transcript hoặc dịch bộ phim này giúp mình, cảm ơn bạn.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts