Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 18 April 2013


Microsoft đã ngày càng tập trung vào việc cung cấp thiết bị kết nối và dịch vụ hiện đang được sử dụng bởi hơn 700 triệu người trên thế giới. Một tài khoản
Microsoft là chìa khóa mở ra kinh nghiệm của bạn trên các sản phẩm, từ máy tính Windows của bạn để Windows Phone của bạn, từ Xbox để Outlook.com, từ SkyDrive và Skype cho văn phòng và nhiều hơn nữa.

Với vai trò quan trọng này cho tài khoản Microsoft, chúng tôi vẫn thận trọng trong nỗ lực để bảo vệ tài khoản của bạn, đó là lý do tại sao chúng ta đang thêm một lựa chọn để bạn có thể cho phép xác minh hai bước để tiếp tục bảo vệ chính mình. Bạn sẽ thấy tùy chọn này xuất hiện trong tài khoản của bạn trong vài ngày tới. Bạn có thể kích hoạt tính năng này tại https://account.live.com/proofs/Manage .

Một tài khoản kết nối với thế giới kỹ thuật số của bạn

Một tài khoản Microsoft đưa ra kinh nghiệm của bạn trên các thiết bị và dịch vụ cá nhân hơn và có liên quan. Khi bạn đăng nhập vào bất kỳ thiết bị hoặc dịch vụ với tài khoản Microsoft, các thiết lập cá nhân của bạn, địa chỉ liên lạc và các thông tin khác được gặp các bạn ở đó. Nó giúp bạn kết nối với những người mà bạn quan tâm trên Facebook, Twitter, LinkedIn và các dịch vụ khác. Tất cả chỉ làm việc, bất cứ nơi nào bạn đi.
· Giao tiếp với hộp thư Outlook.com của bạn và lịch, và với Skype chat video.
· Giải trí mình với các trò chơi từ Xbox Live, Xbox nhạc và video Xbox.
· Truy cập vào tất cả các hình ảnh, video, tài liệu và các công cụ khác thông qua SkyDrive.
· Một tập hợp các người từ các mạng mà bạn sử dụng, như Facebook, Linked In, Twitter và nhiều hơn nữa.
· Mở khóa suất cá nhân với văn phòng.

Xác minh hai bước tùy chọn giúp bạn an toàn hơn

Tuy nhiên, với tất cả các tiềm năng này, bọn tội phạm ngày càng khách hàng mục tiêu trực tuyến (trên tất cả các hệ thống tài khoản chính), và vì vậy chúng tôi liên tục cập nhật các dịch vụ của chúng tôi để cố gắng ở lại đi trước một bước và giúp bạn an toàn. Hầu hết các công việc đó là đằng sau hậu trường – chúng tôi dừng lại hàng triệu lừa đảo cố gắng mỗi ngày mà không có bất kỳ tác động có thể nhìn thấy bạn. Nhưng một số người đã yêu cầu các công cụ hơn để bảo vệ tốt hơn mình – và chúng tôi đã làm việc chăm chỉ đến với một kinh nghiệm mà hiện điều đó.
Phiên bản này cho phép xác minh hai bước bắt buộc đối với toàn bộ tài khoản của Microsoft. Xác minh hai bước là khi chúng tôi yêu cầu bạn cho hai mẩu thông tin bất cứ lúc nào bạn truy cập vào tài khoản của bạn – ví dụ, mật khẩu của bạn cộng với một mã được gửi đến một điện thoại hoặc email trên tập tin như thông tin bảo mật.
Hơn một năm trước đây, chúng tôi bắt đầu mang xác minh hai bước cho các hoạt động quan trọng nhất định, như chỉnh sửa thẻ tín dụng và đăng ký tại commerce.microsoft.com và xbox.com, hoặc truy cập vào các tập tin trên một số khác của máy tính của bạn thông qua SkyDrive.com. Đối với các kịch bản, xác minh hai bước được yêu cầu 100 phần trăm thời gian cho tất cả mọi người, do tính chất nhạy cảm của những công việc này.
Với phiên bản này bạn có thể chọn để bảo vệ toàn bộ tài khoản của bạn với xác minh hai bước, bất kể những gì dịch vụ (hoặc thiết bị) bạn đang sử dụng với tài khoản của Microsoft. Đó là sự lựa chọn của bạn cho dù bạn muốn kích hoạt này, nhưng đối với những người bạn mà đang tìm cách để thêm an ninh bổ sung vào tài khoản của bạn, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để làm cho thiết lập rất dễ dàng.
Chúng tôi sẽ xác minh rằng bạn có ít nhất hai mẩu thông tin bảo mật trên tập tin (nó luôn luôn tốt để có một thứ hai trong trường hợp bạn bị mất người đầu tiên). Nếu bạn có một điện thoại thông minh, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết lập một ứng dụng thẩm định, cho phép bạn nhận được mã xác minh hai bước ngay cả khi offline (rất hữu ích về kỳ nghỉ và để tránh phí tin nhắn). Thời gian tiếp theo bạn đăng nhập vào, bạn sẽ được nhắc nhở cho một mã số.

Hình 1: Thiết lập xác minh hai bước
Để bắt đầu, hãy đếnhttps://account.live.com/proofs/Manage .

Hoạt động ở khắp mọi nơi bạn sử dụng tài khoản của Microsoft

Xác minh hai bước bảo vệ bạn ở khắp mọi nơi bạn sử dụng tài khoản của Microsoft, Windows 8, trình duyệt web, và thậm chí cả Microsoft ứng dụng và dịch vụ trên iOS và các thiết bị Android.

Hình 2: Hai bước thách thức xác minh sử dụng một trình duyệt web

Hình 3: thách thức xác minh hai bước trên Windows 8

Hình 4: thách thức xác minh hai bước trên iOS
Nếu bạn có một ứng dụng hoặc thiết bị không hỗ trợ trực tiếp xác minh hai bước (như Xbox của bạn, hoặc thiết lập email trên điện thoại thông minh của bạn), bạn vẫn có thể sử dụng xác minh hai bước. Đối với những thiết bị này, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết lập một mật khẩu ứng dụng duy nhất cho mỗi ứng dụng hoặc thiết.

Dễ dàng truy cập offline thông qua Microsoft Authenticator

Cho Windows Phone, chúng tôi đã phát hành một ứng dụng Authenticator Microsoft. Ứng dụng này hỗ trợ một giao thức tiêu chuẩn cho mã xác minh hai bước và có thể được sử dụng với tài khoản của Microsoft và các hệ thống khác có hỗ trợ mã xác minh hai bước, như Google và Dropbox.
Ưu điểm của các ứng dụng xác thực là họ sử dụng mật mã tiên tiến để tạo ra các mã số để truy cập tài khoản của bạn mà không cần phải nối mạng. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn đang đi nghỉ và không muốn trả lệ phí chuyển vùng cao để nhận tin nhắn văn bản hoặc cuộc gọi điện thoại.
Nếu bạn không sử dụng một điện thoại Windows, có những ứng dụng xác thực tuyệt vời mà đã tồn tại đối với những nền tảng và tương thích với Microsoft tài khoản xác minh hai bước.

Dễ dàng thiết lập các thiết bị yêu thích của bạn để làm cho nó dễ dàng để đăng nhập

Trên thiết bị mà bạn sử dụng thường xuyên, bạn có thể chọn một tùy chọn để không yêu cầu mã bảo mật. Điều này làm cho xác minh hai bước không đau – bạn sử dụng một mã được gửi đến một điện thoại hoặc email chỉ một lần (mỗi trình duyệt web cho mỗi thiết bị) và chúng ta nhớ thiết bị trong tương lai. Nếu bạn không sử dụng thiết bị cho 60 ngày, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn một mã số một lần nữa cho bảo mật của bạn.
Trước đây chúng tôi đã có một khái niệm về thiết bị đáng tin cậy đó là tương tự nhưng chỉ làm việc cho IE và đòi hỏi bạn phải quản lý một danh sách nếu bạn đã có quá nhiều thiết bị. Với phiên bản này, chúng tôi đã đơn giản hóa mọi thứ – bạn có thể bỏ qua mã số trên tất cả các trình duyệt hiện đại trên nền tảng quan trọng, và bạn không bao giờ có để quản lý danh sách. Nếu bạn bị mất hoặc bán một thiết bị, bạn vẫn có thể chọn để thu hồi những “thiết bị đáng tin cậy” bằng cách vào thiết lập bảo mật trênhttps://account.live.com .

Giữ thông tin an ninh hiện tại của bạn để làm cho phục hồi một cách dễ dàng

Xác minh hai bước là một công cụ tuyệt vời để giúp bảo vệ tài khoản của bạn, nhưng nó đòi hỏi bạn phải cẩn thận để giữ tài khoản của bạn đến nay. Nếu thay đổi thông tin bảo mật của bạn (điện thoại hoặc email thay thế), điều quan trọng để cập nhật tài khoản Microsoft của bạn trước khi bạn thoát khỏi các thông tin cũ.
Nếu bạn biết mật khẩu của bạn, nhưng mất quyền truy cập để chứng minh an ninh phụ của bạn, hỗ trợ khách hàng không có thể cập nhật đó cho bạn. Lựa chọn duy nhất của bạn là phải đi qua một quá trình phục hồi mà thực thi một ngày 30 chờ đợi trước khi bạn lấy lại quyền truy cập vào tài khoản của bạn – một người nào đó để đảm bảo độc hại đã không được sử dụng điều này như là một cách để tiếp nhận tài khoản của bạn. Và nếu bạn mất quyền truy cập vào mật khẩu của bạn và tất cả các thông tin bảo mật của bạn, bạn sẽ không thể lấy lại quyền truy cập vào tài khoản của bạn.
Chúng tôi xem xét nó một trách nhiệm quan trọng để giúp cho phép tất cả những điều bạn muốn làm với các thiết bị và dịch vụ của Microsoft, trong khi vẫn giữ tài khoản của bạn an toàn và cho mắt của bạn chỉ. Các bước chúng tôi đã công bố hôm nay là một phần quan trọng của cam kết này. Cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ như bạn cố gắng chúng ra!
cách học effortless english
Theo Eric Doerr
Giám đốc chương trình nhóm, tài khoản Microsoft

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts