Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 7 April 2013

Lời chào gửi đến từ 5D và người làm việc trong Hồ sơ Akashic.

Rất nhiều hoạt động bịp bợm đang bao trùm lấy thế giới này. Trước hết, tại Síp: các nhà băng không hề gặp vấn đề nào, các ông chủ nhà băng chỉ đơn thuần muốn ăn cắp kín đáo tài sản của người dân trước khi người dân kịp nhận ra bộ mặt thật của chúng. Síp là một nơi rửa các loại tiền bẩn, ma túy từ Nga, Ukraina và Đông Âu. Tương tự như Đức Giáo Hoàng thoái vị, mọi việc đều không như chúng ta tưởng. Síp là đối tượng thử nghiệm cho những gì sắp tới sẽ diễn ra tại Anh, Đức, Pháp, Hoa Kỳ, Mexico và Australia/New Zealand. Bạn nên cân nhắc việc chuyển đổi bất cứ loại tiền điện tử nào của bạn gửi trong nhà băng thành vàng, bạc, đồng (đồng là một trong những hợp chất tạo nên tiền xu, tiền “thật”). Tương tự như năm trước, khi tôi hoạt động khắp trái đất, mặt trăng và sao Hỏa, tôi luôn không có tài khoản hay thẻ tín dụng trong bất kỳ ngân hàng nào, tôi chỉ sử dụng đồng tiền và thỏi vàng, đó là thứ tôi có thể đổi ra bất cứ loại tiền tệ nào tương ứng với các quốc gia tôi đến; và khi hoàn thành chuyến đi, tôi hoán chuyển tiền mặt đó thành vàng.

Thứ 2, Bắc Triều Tiên: những tin tức trên TV và trên mọi cấp bậc đều làm rối trí sự tập trung của người dân Hoa Kỳ vào những gì đang xảy ra với họ: sự thất bại của đồng dollar, sự nổi lên của các băng gangter hoạt động trên đất Mỹ, chế độ độc tài thiết lập bởi các bản sao Obama.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts