Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 10 January 2014

Bộ tranh thiết kế ấn tượng của Yang Liu – một nghệ sĩ trẻ người Bắc Kinh hiện đang sinh sống tại Đức khiến người xem giật mình, thán phục, ngỡ ngàng, tấm tắc… Thôi thì đủ cả! Infographic (từ ghép tiếng Anh của “information” (thông tin) và graphic (đồ họa, hình vẽ, đồ giải) nghĩa là những hình ảnh, video clip được thiết kế, trình bày sinh động nhằm truyền tải thông tin, kiến thức hoặc các con số thống kê. Trên thế giới, những năm gần đây, infographic trở thành tâm điểm chú ý trong cách truyền đạt ý tưởng và thông tin phức tạp một cách sáng tạo mà khi nhìn thấy chúng ta đều không thể cưỡng lại. Bộ infographic mang chủ đề “East Meets West” của Yang Liu – một nghệ sĩ trẻ người Bắc Kinh hiện đang sinh sống tại Đức chuyển tải các phát hiện lý thú về sự khác biệt văn hóa Đông – Tây, điển hình là giữa 2 nước Đức và Trung Quốc. "Thực tế, mỗi hình minh họa duy nhất đều là trải nghiệm cá nhân của tôi trong 13-17 năm qua, và công việc này giống như một cuốn phim tài liệu về chính cuộc đời tôi vậy” - Yang Liu cho hay.

Là nữ nghệ sĩ trưởng thành nhờ các nền văn hóa đa dạng, cô cũng cho rằng mình thuộc về tất cả những nơi đã đặt chân đến và cảm nhận bản thân bằng nhiều góc độ chứ không chỉ đơn thuần ở vị thế là một con người. Hãy cùng thưởng thức bộ ảnh để hiểu rõ thêm về Yang Liu cũng như các khám phá đầy màu sắc và triết lý của cô! (phần tranh màu xanh bên trái là nước Đức – tượng trưng cho văn hóa phương Tây còn phần tranh màu đỏ bên phải là nước Trung Quốc – tượng trưng cho văn hóa phương Đông).


Tư duy, bày tỏ chính kiến


Lối sống: Độc lập hay Phụ thuộc


Thời gian


Sếp


Liên lạc, kết giao xã hội


Cảm xúc


Văn hóa xếp hàng


Tự nhận thức


Chủ nhật


Ăn nhậu, tiệc tùng


Tiếng ồn trong nhà hàng


Du lịch


Vẻ đẹp lý tưởng - Màu da đem lại sự khác biệt


Trẻ em trong gia đình


Phản ứng với cái lạ


Giải quyết vấn đề


Ăn uống


Giao thông


Cuộc sống người cao tuổi


Thời gian tắm rửa


Phong tục ăn uống


Thời tiếc


Phong tục văn hóa

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts