Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 4 January 2014

Với sự phát triển như vũ bão của các mạng xã hội thì tính năng chụp ảnh trên smartphone cũng ngày càng được cải thiện ngày một tốt hơn. Với kinh nghiệm phát triển camera trên điện thoại, một lần nữa, Nokia lại mang công nghệ PureView lên Lumia 1020, chiếc smartphone cuối cùng của họ trước khi bán mình cho Microsoft. Bên cạnh camera "thần thánh" với độ phân giải lên tới 41 MP, liệu Lumia 1020 còn có gì khác?



Ống kính của 1020 thật sự rất nổi bật so với nhiều điện thoại khác. Máy có 1 đèn Flash Xenon, một bộ cân bằng trắng riêng chứ không phải lấy độ sáng bằng đèn Flash như những điện thoại thông thường khác. Việc chụp hình bằng đèn Flash với 1020 cũng đẹp hơn so với nhiều điện thoại khác do tốc độ của Flash rất nhanh.

Khi vừa mở điện thoại lên, bạn sẽ được Nokia hướng dẫn sử dụng máy ảnh và những mẹo để có bức ảnh tốt nhất, điều này chứng tỏ Nokia đã tập trung mảng camera lên 1020 nhiều như thế nào.
Nokia Pro Cam là phần mềm mặc định của máy ảnh, nếu bạn đã quen với một chiếc máy ảnh DSLR hay máy ảnh loại phổ thông thì những thao tác trên phần mềm này sẽ khá đơn giản. 1020 cung cấp cho bạn nhiều tùy chỉnh cho máy ảnh hơn những điện thoại thông thường tuy nhiên tuyên boó của Nokia: "Những tính năng này chỉ được tìm thấy trên một máy ảnh DSLR” không được chính xác cho lắm. Nếu bạn không thích những điều khiển rườm rà này chỉ việc nhấn vào màn hình điểm cần lấy nét và 1020 sẽ tự điều chỉnh thông số cho bạn.

Với độ phân giải 41Mp, 1020 mang đến cho bạn nhiều kích thước hình ảnh khác nhau và có thể điều chỉnh theo tỉ lệ màn hình bạn chọn ví dụ tỉ lệ là 16:9 máy sẽ đưa về 34mp, 4:3 là 38mp…Do kích thước hình chụp quá lớn nên sau khi chụp bạn có thể cắt hình ảnh xuống còn 5mp (hoặc trước đó bạn đã chỉnh về kích thước nhỏ hơn hoặc bằng 5Mp) để có thể upload lên những trang mạng xã hội như Facbook, Twitter…Máy còn có thể zoom 3x khi chụp hình mà chất lượng vẫn rất tốt. Nói đơn giản hơn bạn có thể chụp được 1 bức ảnh kích thước 5Mp với chất lượng 41Mp.

Hình ảnh trên 1020 thật sự rất ấn tượng so những smartphone khác, chi tiết rõ ràng và sắc nét, màu sắc chính xác và phong phú thể hiện khá chân thật trong điệu kiện ánh sáng tốt. Tuy nhiên thời gian khởi động máy ảnh của Lumia 1020 chậm hơn so với iPhone 5 khoảng 1 giây, điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ 1 khoảnh khắc quan trọng.  Do kích thước ảnh quá lớn bạn cũng không thể chụp được nhiều hình ảnh liên tiếp mà phải chụp từng bức ảnh. Khi giữ nút camera để lấy nét, có lúc việc này diễn ra rất nhanh, lúc thì không thể hoàn thành tác vụ, điều này có vẻ khá khó chịu với những bạn hay chụp những bức ảnh động, còn với ảnh tĩnh thì camera không có gì để bàn nhiều.

Lumia 1020 có khá nhiều tùy chỉnh dành cho camera tuy nhiên nó không thể thay thế được những máy ảnh point-and-shoot và DSLR thông dụng vì chúng có độ zoom quang học cao hơn, ống kính máy ảnh rộng hơn, những thông số về ISO, cân bằng trắng hay độ linh hoạt cũng hơn hẳn so với 1020, tuy nhiên nếu bạn muốn 1 điện thoại có chất lượng hình chụp cao nhất so với các điện thoại hiện nay thì Lumia 1020 là lựa chọn đúng đắn. Ngoài ra máy còn có thêm 1 phụ kiện Camera Grip khá độc đáo, vừa là vỏ máy vừa là pin dự phòng thêm. Cùng xem Infographic để biết thêm thông tin nhóe!!!

http://farm4.staticflickr.com/3781/11769901186_4d90979f26_o.png

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts