Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday 8 January 2014

Không ai có thể phủ nhận tác động sâu sắc của internet đến cuộc sống của chúng ta, với sự tăng trưởng nhanh chóng của internet trên toàn thế giới, chúng ta đã thực sự trở thành một xã hội toàn cầu mà trước đây chưa bao giờ có. Hiện nay có khoảng 2.405.518.376 người sử dụng Internet trên thế giới, tăng 566,4% kể từ năm 2000, một con số đáng kinh ngạc.

Infographic - Internet đã thay đổi cuộc sống chúng ta như thế nào?

Sự phát triển của Internet cũng đồng nghĩa với thông tin dễ bị lộ hơn và đó là điều mà các hacker thích làm. Tổ chức như Wikileaks đã cung cấp một cách an toàn và ẩn danh cho nguồn gốc nguồn thông tin của mình, gây một cú sốc lớn khi tung ra 251.287 tài liệu mật từ 274 lãnh sự quán Hoa Kỳ, đại sứ quán và các cơ quan ngoại giao trên khắp thế giới.

Sức mạnh của hacktivisim và các phương tiện truyền thông xã hội cũng dẫn đến phong trào “mùa xuân Ả Rập”. Nơi người biểu tình có thể được tổ chức thông qua Facebook, lan truyền cảm hứng nổi loạn với những video bị rò rỉ và hình ảnh về sự tàn bạo của nhà nước dẫn đến việc chính phủ Ai Cập cuối cùng bị lật đổ. Có 2.300 tweet hàng ngày về cuộc cách mạng ở Ai Cập một tháng trước khi Tổng thống Hosni Mubarak từ chức và đã có 230.000 tweet trong ngày Mubarak chính thức ra đi. Điều đó cho thấy sức mạnh của internet và mạng xã hội như thế nào.

Bùng nổ những đam mê và sở thích cá nhân. Youtube đã trở thành sân khấu trình diễn lớn nhất thế giới với 72 giờ video được tải lên mỗi phút, 800 triệu người sử dụng truy cập vào YouTube mỗi tháng và 4 tỷ giờ xem video. Hoặc bạn có thể trở thành một nhiếp ảnh gia với Instagram khi có 90 triệu người sử dụng hàng tháng và 40 triệu bức ảnh được tải lên mỗi ngày.

Tuy nhiên, món quà lớn nhất mang lại từ cuộc cách mạng internet là khả năng phục vụ nhu cầu học tập, có nghĩa là bạn có thể học bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào. Các khóa học trực tuyến miễn phí thậm chí còn đang được giảng dạy bởi các giáo sư danh tiếng. JSTORE có hơn 4,5 triệu bài viết học thuật từ gần 800 nhà xuất bản khác nhau. Internet đã hình thành những diễn đàn mở để trao đổi thông tin và ý tưởng mới miễn phí. Cùng xem quan Infographic sau để biết thêm chi tiết nhóe!!!

Infographic - Internet đã thay đổi cuộc sống chúng ta như thế nào?

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts