Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 6 January 2014

Trong thời gian gần đây, cả thế giới rung động trước vụ bê bối PRISM, “Planning Tool for Resource Integration, Synchronization, and Management” (Công cụ lên Kế hoạch cho Tích hợp, Đồng bộ và Quản lý các Tài nguyên) là một “công cụ dữ liệu” được thiết kế để thu thập và xử lý “tình báo nước ngoài” mà truyền qua các máy chủ của Mỹ. Và người tiết lộ thông tin tuyệt mật này hiện đang lẩn trốn khắp nơi trên thế giới dưới sự truy lùng gắt gao của FBI và CIA.


Tất nhiên, để thực hiện được điều này, một mình chính phủ Mỹ không thể làm được, họ cần có sự hợp tác của các ông lớn trên internet hiện nay, đó không phải là những cái tên xa lạ, thậm chí bạn đang sử dụng nó hằng ngày, gián tiếp cung cấp thông tin cho chính phủ Mỹ. Có thể kể tên ra đây những ông lớn phản bội người dùng, Microsoft, Yahoo, Google, Facebook, Skype, Youtube, Apple, Dropbox … Infographic dưới đây sẽ giúp bạn nhìn rõ được thực tế những gì đang diễn ra và mục đích của chương trình này cũng như nguy cơ xâm phạm quyền riêng tư của nó.

http://farm8.staticflickr.com/7455/11617814064_42770a738f_o.jpg


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts