Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 7 January 2014

Nhân vật Superman đã trở thành một tượng đài bất hủ về hình tượng một siêu anh hùng dùng sức mạnh vô địch của mình để tiêu diệt cái ác, bảo vệ cuộc sống yên bình. Hình ảnh Superman không những đã gắn liền với ký ức của biết bao thế hệ trẻ em mà còn cả đối với những lứa tuổi khác.


Superman là một nhân vật hư cấu đến từ hành tinh Krypton, người hùng của chúng ta có hẳn một lịch sử phát triển lâu đời với nhiều thay đổi cả về ngoại hình và khả năng cũng như những câu chuyện mà anh trải qua trong quá trình hành hiệp giúp đời. Từ sự thành công của quyển truyện tranh Superman đầu tiên, lần đầu giới thiệu vị anh hùng đến với công chúng cho đến tác phẩm điện ảnh gần đây nhất là "Man of Steel" mà chắc hẳn các tín đồ phim ảnh không hề bỏ lỡ.

Sau đây mời các bạn cùng điểm lại những mốc lịch sử quan trọng trong quá trình phát triển của nhân vật huyền thoại Superman qua Infographic này nhé.

http://farm8.staticflickr.com/7421/11600959055_a6e77d8eae_o.jpg

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts