Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday 8 January 2014

Hầu hết chúng ta đều nghiện sử dụng điện thoại (dù có thừa nhận hay không) và đã là nghiện thì việc từ bỏ thói quen này là một điều hết sức khó khăn. Tuy nhiên một thí nghiệm gần đây đã chứng minh rằng từ bỏ sử dụng điện thoại không khó như là chúng ta đã nghĩ.

Infographic - Không Smartphone, cuộc sống bạn sẽ như thế nào?

Hầu hết chúng ta đều nghiện sử dụng điện thoại (dù chúng ta có thừa nhận điều đó hay không), tuy nhiên một thí nghiệm gần đây đã chứng minh rằng từ bỏ sử dụng điện thoại không khó như là chúng ta đã nghĩ. Bạn rời khỏi nhà sau khoảng thời gian vội vã buổi sáng vì trễ hẹn. Ồ không! Bạn đã quên chiếc điện thoại ở nhà và không còn thời gian để quay trở lại lấy nó nữa. Bạn có thể có một chút lo lắng (Sẽ làm sao nếu như Sếp gửi thư? Sẽ làm sao nếu như có cuộc gọi quan trọng?), nhưng bạn cũng có thể an toàn.

Bây giờ hãy thử tưởng tượng bạn sống mà không có điện thoại trong suốt một ngày. Hoặc tốt hơn, hãy tưởng tượng bạn không sử dụng điện thoại trong suốt một tuần. Bạn có thể chịu được điều đó không?

Theo một nghiên cứu, 66% các thành viên cho biết rằng họ sẽ không chịu được quá một ngày, 44% các thành viên cho biết họ sẽ không sử dụng điện thoại trong một tuần nếu họ được trả từ 100 USD trở lên. 90% cho biết họ cần trên 500USD cho việc này.

Hội chứng, nỗi sợ không có điện thoại trong cuộc sống hàng ngày, đang là một vấn đề thực sự. Trong một nghiên cứu tại Anh, 53% các thành viên tham gia cho biết họ trải qua các trạng thái lo lắng bồn chồn khi không được sử dụng điện thoại. Tâm trạng của mọi người trong khoảng thời gian đó rất căng thẳng như là khi họ trên đường tới gặp nha sĩ, hay thậm chí như là trong ngày cưới của chính mình.

Đó được coi như là một minh chứng cho thực tế là hầu hết chúng ta đều nghiện điện thoại. Nhưng liệu có cách nào để loại bỏ hiện tượng nghiện điện thoại này không?Chúng tôi khẳng định là có. Một thí nghiệm đã yêu cầu 7 người từ bỏ sử dụng điện thoại trong vòng một tuần, và ghi lại những cảm xúc của họ trong khoảng thời gian đó. Infographic sau đây minh hoạ trải nghiệm của họ. Hãy cùng khám phá:


Infographic - Không Smartphone, cuộc sống bạn sẽ như thế nào?

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts