Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday 8 January 2014

Những ngày vừa qua, chúng ta đã chứng kiến sự háo hức của giới công nghệ về hai cỗ máy giải trí đa phương tiện thế hệ mới nhất là Playstation 4 và Xbox One. Hàng loạt thông tin nóng hổi luôn được giới công nghệ săn đón và cập nhật liên tục. Ngày phát hành chính thức cũng đã được công bố là ngày 15 tháng 11 cho PS4 và ngày 22 tháng 11 cho Xbox One. Các nhà phát triển game đã khởi động các studio của mình để sản xuất game cho mỗi hệ máy. Đối với người dùng chúng ta, các thông tin ào ạt ấy không khỏi khiến chúng ta phân vân khi đứng trước 2 cỗ máy hấp dẫn này.

Infographic - So Sánh PS4 và xBox One

Dường như "kẻ tám lạng người nửa cân" khó có thể phân định được đâu mới là cỗ máy tuyệt vời nhất. Hôm nay, hdvietnam sẽ mang đến cho các bạn một so sánh vui về 2 hệ thống giải trí thế hệ mới này bằng Infographic sau đây. Hi vọng các bạn sẽ có cái nhìn toàn cảnh nhất về 2 sản phẩm công nghệ đang "hot" hiện nay nhé.

Infographic - So Sánh PS4 và xBox One

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts