Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 11 January 2014

Sự phát triển mạnh mẽ của nền tảng di động Android kéo theo sự tăng trưởng của Internet di động. Việt Nam là nơi có lượng người dùng Internet di động nói chung và trình duyệt Opera Mini nói riêng lớn thứ mười bảy trên toàn thế giới và thứ tư ở châu Á, chỉ sau Ấn Độ, Indonesia và Trung Quốc.

Infographic - Opera lập báo cáo về tình hình web mobile tại Việt Nam

Trong năm qua, nỗ lực triển khai hạ tầng 3G, những gói cước dữ liệu có giá thành phù hợp và những mẫu smartphone giá tốt ở Việt Nam đã thổi bùng lên sự tăng trưởng lượng truy cập web trên nền tảng di động mà một ví dụ ở đây là ứng dung Opera Mini, đặc biệt là trên các thiết bị Android. Từ tháng 7/2012, số người dùng sử dụng ứng dụng này trên smartphone đã tăng 142%. Sự thành công của Android đã đưa hệ điều hành này trở thành nền tảng di động lớn thứ hai trong cộng đồng người dùng Opera Mini tại Việt Nam tính đến tháng 7 vừa qua. Cùng xem qua infographic để biết thêm chi tiết nhé!!

Infographic - Opera lập báo cáo về tình hình web mobile tại Việt Nam

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts