Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 12 January 2014

Một kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Canada cho thấy, ăn một quả táo mỗi ngày có thể giúp bạn "tránh xa" bác sĩ và hơn thế nữa còn giúp cho làn da luôn sáng khỏe và mịn màng.

Chống lão hóa - Các nhà khoa học đã phát hiện ra 8 loại hóa chất trong quả táo có lợi cho sức khỏe, trong đó có một số chất chứa thành phần chống lão hóa rất cao. Loại táo có vỏ màu đỏ được xem có nhiều polyphenols - một dạng chất chống lão hóa. Các nhà khoa học cũng khuyến cáo không nên gọt vỏ táo vì vỏ táo chứa lượng polyphenols cao gấp 5 lần so với phần ruột táo.

TÁO và những lợi ích của TÁO

Cho làn da sáng khỏe  - Hãy làm sáng khỏe làn da của bạn với mặt nạ táo xanh tại nhà. Theo Karen Behnke, thành viên sáng lập Juice Beauty tại San Rafael (California, Mỹ), trong táo xanh có chứa các thành phần giữ ẩm và các axit giúp làm mịn da.

Cách làm - Dùng máy xay, nghiền một quả táo xanh với 1/2 chén nho xanh (đã xắt lát mỏng); thêm một muỗng canh nước chanh và 1/4 chén nha đam, tiếp tục xay cho đến khi thành một hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp này lên mặt, cổ; chờ 15 phút sau, rửa nhẹ nhàng với nước ấm.

Loại bỏ gàu  -  Một chút dấm táo sẽ giúp bạn “good bye” với triệu chứng ngứa ngáy khó chịu do da đầu bị gàu.

Cách làm - Dùng vài muỗng canh dấm táo, massage trực tiếp lên da đầu, để khoảng một phút sau đó gội sạch.

Giữ vòng eo thon gọn  -  Theo các chuyên gia, nếu thay thế một nửa lượng bơ hoặc dầu bằng nước sốt táo (không cho thêm đường) trong các công thức làm bánh, có thể vừa mang lại vị ngọt tự nhiên cho món tráng miệng lại ít chất béo, không cholesterol... Nhiều nghiên cứu cũng cho thấy táo là loại trái cây giàu chất xơ, có tác dụng giảm cân.

Ngừa bệnh loãng xương - Trong táo chứa các nguyên tố tốt cho hệ xương như nguyên tố bo. Nghiên cứu tại Mỹ cho thấy bo có thể làm tăng đáng kể lượng estrogen trong máu và nồng độ của các hợp chất khác, các chất này có hiệu quả ngăn ngừa mất can-xi. Các chuyên gia Y tế cho rằng, phụ nữ sau mãn kinh nếu mỗi ngày hấp thụ đủ 3g bo thì tỷ lệ mất can-xi có thể giảm 46%.

Phòng bệnh tim - Thành phần chủ yếu của táo là axit folic và vitamin B, có tác dụng ngừa bệnh tim. Chất chống ôxy hóa trong táo có lợi cho hoạt động của tim, chất xơ, pectin, chất chống ô-xy hóa và các thành phần khác trong táo có thể giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể và tăng hàm lượng cholesterol tốt lên, mà cholesterol xấu chính là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch.

Trong một nghiên cứu của trường ĐH Rio de Janeiro (Brazil), 3 nhóm phụ nữ trung niên thừa cân sẽ ăn 3 quả táo/ngày, 3 quả lê/ngày, 3 bánh bột yến mạch/ngày. Sau 12 tuần thấy rằng, nhóm ăn táo và lê trọng lượng cơ thể giảm 1,22kg, nhóm ăn bột yến mạch trọng lượng cơ thể thay đổi không đáng kể. Táo là một thực phẩm giàu chất xơ, lượng calo thấp, thường xuyên ăn không thấy có cảm giác đói, có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.

Trung hòa axit trong cơ thể con người  - 70% các bệnh trong cơ thể của phụ nữ có tính axit mà táo lại là một thực phẩm có tính kiềm, do vậy ăn táo có tác dụng tăng cường thể lực và khả năng kháng bệnh. Cùng tìm hiểu về TÁO qua infographic dưới đây nhé!!!

TÁO và những lợi ích của TÁO

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts